Toàn bộ sản phẩm nội thất do Landfurniture & Nhà máy sản xuất nội thất Landco sản xuất đều sử dụng nguyên, vật liệu tiêu chuẩn cao, đảm bảo chất lượng cho sản phẩm, và được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bàn giao cho khách hàng. Và để khách hàng yên tâm hơn trong suốt quá trình sử dụng, Chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành hoàn toàn miễn phí và bảo trì lâu dài cho tất cả các sản phẩm do mình sản xuất, thi công và lắp đặt. Dưới đây là chính sách bảo hành, bảo trì của chúng tôi.

DichVuSauBanHang

I. Quy định bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng

  • Bảo hành sản phẩm: sửa chữa miễn phí những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất sản phẩm đồ gỗ nội thất.
  • Bảo trì sản phẩm: sửa chữa các sản phẩm lỗi hỏng hóc, công ty hỗ trợ chi phí nhân công sửa chữa, khách hàng chỉ phải trả chi phí thay thế linh – phụ kiện bị hư hỏng (nếu có).
  • Tất cả sản phẩm của Landco (bao gồm cả sản xuất, cung cấp và lắp đặt hoàn thiện) được bảo hành 12 tháng tính từ thời điểm bàn giao sản phẩm, công trình.
  • Miễn phí bảo trì năm đầu tiên cho toàn bộ công trình, sản phẩm nội thất Landco cung cấp (các năm tiếp theo tính phí 1.000.000đ/lần)
  • Sản phẩm bảo hành phải còn thời hạn bảo hành và hóa đơn mua hàng hoặc hợp đồng thi công.

II. Những trường hợp từ chối bảo hành

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành, hoặc không có phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng (tham khảo “hướng dẫn sử dụng”).
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học, nhiệt độ cao, ngập nước làm cong vênh, nứt gãy, biến dạng,…
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa, thay đổi kết cấu sản phẩm bởi các cá nhân, tổ chức không được sự ủy quyền của công ty cổ phần Landco.
  • Những hao mòn tự nhiên theo thời gian trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Ngoài ra, trung tâm bảo hành của chúng tôi còn cung cấp dịch vụ làm mới đồ nội thất cho các sản phẩm sofa và đỗ gỗ do Landco sản xuất (áp dụng với tất cả sản phẩm nếu là khách hàng thân thiết). Vui lòng liên hệ hotline: 0936.08.38.36 để biết thêm chi tiết.

III. Liên hệ bảo hành

Trong quá trình sử dụng, nếu có bất kỳ trục trặc nào từ sản phẩm, quý khách vui lòng yêu cầu bảo hành theo thông tin liên hệ sau:

Bộ phận Chăm Sóc Khách hàng – Công ty cổ phần Landco

Địa chỉ : Số 02 Đường 2.5 - KĐT Gamuda Gardens - Phường Trần Phú - Quận Hoàng Mai - TP Hà Nội

Điện thoại : (024) 6666 1155 (gặp bộ phận chăm sóc khách hàng)
E-mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  (vui lòng ghi rõ nội dung cần bảo hành và số hợp đồng / hóa đơn)